Thứ Hai, 6 tháng 2, 2017

Lựa chọn thương hiệu bình sữa tốt nhất cho bé sử dụng

Hầu như các bà mẹ trẻ ai cũng mong muốn lựa chọn cho các con một thương hiệu bình sữa chính hãng, an toàn tuyệt đối cho các con sử dụng. Dưới đây là một số thương hiệu uy tín hàng đầu được kiểm chứng bởi hội người tiêu dùng có thể mẹ quan tâm.

Thương hiệu bình sữa được nhiều người lựa chọn


-         Bình sữa Mamachi: Đây là một trong những thương hiệu bình sữa độc quyền được sản xuất tại Hàn Quốc, thương hiệu duy nhất được đảm bảo 100% chất liệu không chứa BPA độc hại an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của người sử dụng. Hơn thế nữa bình được đúc khá dầy nên tuổi thọ trung bình lên tới 3 năm đồng thời thiết kế cực thông minh chuyên sử dụng cho trẻ kén ty hoặc gặp vấn đề về răng miệng
-         Bình sữa Comotomo: Thương hiệu bình sữa duy nhất được mệnh danh là thần thánh, cũng được làm bằng silicone nên mẹ dễ cầm nắm và có thể chịu được mọi va chạm mạnh đồng thời hệ thống tách bọt sữa giúp trẻ giảm thiểu được tuyệt đối hiện tượng nôn trớ thường gặp. Nếu mẹ muốn lựa chọn một chiếc bình sữa thân thiện với giá phải chăng thì Comotomo là lý tưởng nhất.

-         Bình sữa Dr Brown: Thương hiệu bình sữa sản xuất tại Mỹ, nổi trội nhất với hệ thống tách bọt sữa độc quyền đó là một ống nhỏ kéo từ cổ bình xuống thằng đáy. Hệ thống này có tác dụng khi gặp lực hút của bé ngay lập tức không khí tập trung tạo thành một áp lực đại dương khiến lượng sữa đẩy thẳng vào trong và tách bỏ được hoàn toàn không khí và bọt sữa dư thừa.

-         Bình sữa Avent: Đây cũng là một trong những thương hiệu uy tín được nhiều người lựa chọn bởi vì loại bình này cũng đáp ứng được mọi yêu cầu của các mẹ như chất liệu an toàn, thiết kế thông minh và đặc biệt giá cả của loại này khá phải chăng.

4 thương hiệu đi đầu trong lĩnh vực bình sữa bên trên đều đang được bán trên khắp các quốc gia trên thế giới và đều được mọi người đón nhận khá nhiệt tình. Nếu mẹ cảm thấy cấu trúc bình nào phù hợp với điều kiện gia đình mình thì hãy liên hệ tới siêu thị mẹ và bé Kids Plaza để được tư vấn và thỏa sức lựa chọn mà không lo về vấn đề hàng giả.

Chúc các mẹ may mắn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét