Thứ Tư, 1 tháng 3, 2017

Tiêu chuẩn đánh giá bình sữa chất lượng là gì?

Một số những tiêu chuẩn đánh giá chính xác về bình sữa chất lượng chính hãng giúp mẹ dễ dàng trong việc mua hàng đồng thời góp phần cho con phát triển khỏe mạnh, mời các mẹ cùng tham khảo.
Tiêu chuẩn đánh giá bình sữa chất lượng
Bình sữa không chất độc hại BPA: Bình sữa chất lượng sẽ không chứa các chất độc hại như BPA và chì, bởi những tạp chất này có nguy cơ gây hại nghiêm trọng tới sức khỏe của con đồng thời dẫn tới một số những hệ lụy về sau. Nhận biết bằng cách trên bao bì có ghi “Free BPA” hoặc hình tam giác có mũi tên theo chiều kim đồng hồ ở giữa là số 5 và bên dưới là PP

Cấu trúc bình sữa đơn giản, thân thiện và dễ sử dụng: Lựa chọn bình sữa như thế nào cho phù hợp với bé đồng thời cho mẹ dễ sử dụng cũng rất quan trọng. Mẹ nên chọn những loại mềm như bình sữa Comotomo, bình sữa Mamachi bởi loại này mô tả được gần nhất với bầu sữa mẹ đồng thời quá trình sờ nắn cũng rất giống với da thịt của mẹ. Chọn loại có cổ bình rộng để quá trình làm vệ sinh diễn ra nhanh chóng và dễ dàng hơn nhé.

Bình sữa có chứa hệ thống tách bọt sữa thông minh: Một số những thương hiệu bình sữa nổi tiếng và uy tín thường thiết kế thêm hệ thống tách bọt sữa thông minh, hệ thống này có tác dụng là tách hoàn bộ lượng không khí thừa và bọt sữa không theo sữa đi vào cơ thể, giảm được hiện tượng nôn trớ và đầy hơi thường gặp tăng cường sức đề kháng giúp con phát triển khỏe mạnh.

Nói chung, 3 tiêu chí trên là rất cần thiết và quan trọng để đánh giá, nhận biết một chiếc bình sữa chất lượng, dễ sử dụng đảm bảo an toàn cho sức khỏe của trẻ. Trong đó yếu tố chất lượng an toàn được đưa lên hàng đầu, mẹ hãy lưu ý chỉ mua bình sữa của những thương hiệu uy tín tại những siêu thị lớn trên toàn quốc điển hình là siêu thị mẹ và bé Kids Plaza.

Liên hệ tới hotline 1800.6608 để được tư vấn đồng thời giải đáp thêm những thắc mắc giúp mẹ nhanh chóng mua được bình sữa chất lượng một cách dễ dàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét