Thứ Ba, 12 tháng 6, 2018

Em săm hình thì có đi du học Nhật Bản được không?


Tình hình là em đang có mong muốn đi du học Nhật tự túc 2019, nhưng mà hôm trước nghe đâu có người bảo em là săm hình thì không được đi ạ. Em thì có săm một hình nhỏ ở sau tai, và một hình nhỏ ở cổ tay, nhờ anh chị tư vấn giúp em nhé.

Quy định hình săm có đi du học được hay không?


Thực ra, không có quy định nào trong việc có hình săm thì không được đi du học cả, bởi vì nó không phản ánh được việc bạn học được hay không mà đơn giản là bạn có năng lực thì vẫn đi như bình thường.
Nhưng về thẩm mĩ quan thì người Nhật họ là người phương đông nên suy nghĩ còn lạc hâu, đa phần họ cho rằng những người có hình săm là nghịch ngợm, đầu trộm đuôi cướp và không có ý định đi du học Nhật một cách nghiêm túc. Cho nên phần trăm vé vào cho các bạn là rất ít nhé, vậy phải làm thế nào.

Bí quyết để cơ hội đi du học Nhật Bản cao là gì?

Nhiều người đi du học Nhật thành công
- Nếu có hình săn quá lộ liễu bạn hãy tẩy đi hoặc thị trường có khá nhiều loại kem che khuyết điểm, che đi là tốt nhất nếu không muốn bị làm khó. Đối với những hình săm trên tay hoặc sau tai thì bạn có thể mặc áo dài tay hoặc thả tóc nếu là nữ.
- Chọn những bộ trang phục nhẹ nhàng mà đậm chất sinh viên như áo trắng, quần âu, giầy thể thao.
- Tự tin là yếu tố quan trọng, hãy cố gắng bình tĩnh để trả lời các câu hỏi được yêu cầu một cách rành mạch.
- Nên tham khảo một số câu hỏi mà nhà trường có thể sẽ hỏi trước để thuận lợi trong quá trình phỏng vấn.
Còn gì thắc mắc, mời bạn liên hệ tới trung tâm du học Nhật Bản tự túc Thanh Giang qua hotline 098 777 9218 để được hỗ trợ tư vấn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét