Thứ Năm, 16 tháng 3, 2017

Bình sữa Dr Brown có loại 60ml không? giá bao nhiêu?

Nhiều gia đình có con nhỏ muốn mua bình sữa Dr Brown dung tích chỉ 60ml nhưng không biết trên thị trường có hay không và đang bán với mức giá bao nhiêu? thì cùng tôi tham khảo bài này nhé
Khi mới sinh sữa mẹ thường chưa về ngay nên đa phần đều sử dụng sữa công thức, và chiếc bình nhỏ có dung tích chừng 60ml là điều cần thiết bởi vì lúc này con bú ít và chia làm nhiều bữa nhỏ nên bình nhỏ thì lượng không khí và bọt sữa ít giảm được hiện tượng đầy hơi và nôn trớ.

Bình sữa Dr Brown có loại dung tích 60ml


Hiện nay thì bình sữa Dr Brown có loại dung tích 60ml với giá khoảng 225k được bán tại siêu thị mẹ và bé Kids Plaza hoặc một số những đơn vị lớn. Tuy nhiên thì mẹ nên tìm tới nơi bán hàng uy tín như Kids để được đảm bảo bình sữa chính hãng có chất lượng cao.

Ưu điểm của bình sữa Dr Brown


Khi cho con sử dụng bình sữa Dr Brown mẹ hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm bởi vì đây là một trong những thương hiệu lớn có uy tín lâu năm, được sản xuất công nghệ độc quyền của mỹ và được sản xuất bằng chất liệu nhựa cao cấp không BPA độc hại đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của các con.
Điểm nổi trội khiến bình sữa cho bé này được nhiều người tin dùng là có hệ thống tách bọt sữa đặc biệt với ống dài kéo từ cổ bình xuống thẳng phía đáy nên phù hợp với trẻ sơ sinh hoặc những bé có hiện tượng kén ty, hở hàm ếch, tim gan bẩm sinh, tốt cho hệ tiêu hóa giúp con phát triển khỏe mạnh.

Như vậy, trên thị trường hiện đang có bán bình sữa Dr Brown dung tích 60ml dành riêng cho trẻ sơ sinh với mức giá cực kỳ phải chăng, mẹ có thể thỏa sức lựa chọn mua hàng tại siêu thị mẹ và bé Kids Plaza hoặc tham khảo tại trang website: Kidsplaza.vn và gọi tới hotline 1800.6698 để được tư vấn và tiến hành mua hàng online, vừa đảm bảo bình sữa chính hãng vừa tiết kiệm thời gian và chi phí.
Bài tham khảo: Tiêu chuẩn đánh giá bình sữa chất lượng là gì?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét