Thứ Tư, 1 tháng 11, 2017

Nước xả vải cho trẻ sơ sinh đóng vai trò quan trọng như thế nào?

Nước xả vải cho trẻ sơ sinh là cực kỳ quan trọng đóng vai trò như người bạn đồng hành không thể thiếu giúp con phát triển toàn diện, vậy vai trò đó là gì cùng Kids Plaza tìm hiểu trong nội dung dưới đây.

Vai trò của nước xả vải cho trẻ sơ sinh


-          Thông thường, trẻ mới sinh ra thường xuyên đái ị, nôn trớ cả ngày nên quần áo của các con thường có những mùi tanh khó chịu, thậm chí là những ngày mưa gió mùi tanh có thể bốc lên cả nhà không thể ngửi được nhất là những gia đình sống trong khu đô thị có diện tích chật hẹp hoặc trong chung cư phơi đồ hở hèm cả ngày không nắng thì đây quả thực là thảm họa. Nhưng nếu có nước xả vải cho trẻ sơ sinh thì lại khác, giúp con thơm tho trong suốt cả ngày dài, đó vai trò chính của nước xả đó ạ.

-          Ngoài ra, mẹ cũng nên lưu ý chọn nước xả vải cho trẻ sơ sinh có chiết xuất từ thiên nhiên để tránh được các chất hóa học tẩy rửa có thể làm ảnh hưởng tới da của con. Chọn loại có mùi thơm dịu nhẹ nhưng công nghệ lưu giữ hương thơm cực lâu để con thơm trong suốt cả ngày.
-          Hiện nay, có rất nhiều loại nước xả vải cho trẻ sơ sinh khác nhau nên mẹ cần phải cẩn thận, nên tham khảo trước ý kiến của các mẹ hoặc liên hệ tới những siêu thị như mẹ và bé Kids Plaza để được tư vấn chọn mua được loại tốt nhất cho các con.

Hướng dẫn sử dụng nước xả vải


Quần áo sau khi giặt và giũ thật sạch, sử dụng một chậu riêng cho lượng nước và lượng xả phù phợp đánh tan vào nước rồi lần lượt thả quần áo vào ngâm trong khoảng 10 phút rồi đem phơi. Lưu ý là chỉ lấy một lượng xả vừa đủ tránh nhiều quá sẽ dẫn tới mùi hắc khó chịu các mẹ nhé.

Liên hệ tới siêu thị mẹ và bé Kids Plaza qua hotline 1800.6608 để được tư vấn
Mua nước giặt xả kodomo cho bé tại https://www.kidsplaza.vn/bot-giat-dung-dich-giat-xa.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét