Thứ Ba, 28 tháng 11, 2017

Tại sao nhiều mẹ lựa chọn bỉm quần bobby cho con mình sử dụng?

Bỉm quần bobby hiện nay được đánh giá là bán chạy nhất trên thị trường, tại sao lại vậy? cùng tôi tìm hiểu những ưu điểm mà nó đem lại.

Tìm hiểu về dòng bỉm quần bobby


Theo như đánh giá từ những cửa hàng chuyên bán bỉm tại Hà Nội, hiện nay số lượng bỉm quần bobby bán ra là khá cao so với các dòng thông thường. Và khai thác sâu hơn, chúng tôi cũng đã thăm dò ý kiến khách hàng về lý do thiệt thực khi sử dụng dòng bỉm này cụ thể là.
-          Trước tiên là giá thành rẻ nhất so với những dòng bỉm giá rẻ cho bé trên thị trường
-          Chất lượng sử dụng cũng khá ổn định, miếng bỉm mềm mại dễ sử dụng
-          Độ thấm hút cao, chẳng thua kém gì so với các dòng bỉm cho bé cao cấp cả
-          Đặc biệt bỉm quần phần cạp được cấu tao theo hệ gân 3 tầng, vừa mềm không để lại lằn lại không sợ bé trai đái bị vọt lên trên

Nói tóm lại, đa phần các mẹ dùng bỉm này đều nhận định chung rằng thên thiện, dễ sử dụng và độ thấm hút cao, rẻ. Vả lại các mẹ còn quan niệm là đây chỉ là phương tiện đựng nước tiểu và phân nên không nhất thiết phải sử dụng hàng quá đắt, chỉ cần đảm bảo an toàn tuyệt đối để con không bị hăm ngứa hoặc các chứng bệnh về da là được.

Trên đây là toàn bộ những lý do khiến người tiêu dùng thường lựa chọn bỉm quần bobby cho con sử dụng. Tuy nhiên, thị trường có quá nhiều nơi bán loại bỉm này và thật giả lẫn lộn không biết đường nào mà lần, đối với những người chưa có kinh nghiệm nên tin tưởng và chung thành với một đơn vị siêu thị như mẹ và bé Kids Plaza để việc mua bỉm đạt hiệu quả cao nhất mà không mất quá nhiều thời gian và công sức.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét