Thứ Hai, 9 tháng 1, 2017

Khám phá nhiều mẫu giường tầng đẹp trở thành điểm nhấn ấn tượng cho phòng ngủ

Giường tầng đẹp từ lâu đã trở thành vật dụng không thể thiếu trong những căn phòng có diện tích hạn hẹp, nhiều căn phòng được thiết kế khá độc đáo và ấn tượng với nhiều phong cách hiện đại và chiếc giường tầng đã trở thành điểm nhấn ấn tượng cho cả ngôi nhà. Một số mẫu phòng điển hình dưới đây hứa hẹn được nhiều người áp dụng trong năm 2017.

Những mẫu giường tầng đẹp hứa hẹn trong năm 2017

Những căn phòng không những hẹp mà còn méo mó, không được vuông vắn nhưng qua tay nhà thiết kế kết hợp với giường tầng đẹp thì căn phòng lại trở nên hoàn hảo, vô cùng độc đáo và sống động với những họa tiết.
Còn căn phòng chưa tới 3m2 này lại khá hài hòa và thoải mái bởi chiếc giường tầng kéo, cấu trúc là giường tầng 1 dạng ngăn kéo có thể kéo ra và đóng vào những lúc không sử dụng nên khá gọn gàng và ngăn nắp.
Căn phòng khá quy mô và hiện đại với sự bố trí của chiếu giường tầng đẹp cùng nhiều chức năng thông minh giúp cho quá trình sinh hoạt của bé trở nên năng động và linh hoạt nhất có thể.
Các bé sẽ thích thú với căn phòng hiện đại này, đẹp và toát lên vẻ ấm áp với sắc vàng gỗ là tông chủ đạo giúp căn phòng toát lên vẻ đẹp lịch sự và sang trọng.
Phong cách nhẹ nhàng với chiếc giường 2 tầng, tầng trên nghỉ ngơi còn tầng dưới là chiếc ghế dài có thể cho bé thư giãn bằng cách xem phim hoặc vui chơi đều được.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét