Thứ Hai, 23 tháng 1, 2017

Nội thất phòng ngủ cho bé ấn tượng nhờ mầu sắc độc đáo

Nội thất phòng ngủ cho bé luôn là vấn đề được các ông bố quan tâm bởi nó không chỉ ở mức độ thẩm mĩ mà còn liên quan tới quá trình phát triển và khám phá ở bé, công việc của ba mẹ là tô điểm cho căn phòng thêm độc đáo bằng mầu sắc phù hợp, tạo cảm giác thích thú nhất.

Tham khảo mẫu nội thất phòng ngủ cho bé ấn tượng

Giường tầng trẻ em từ lâu đã là vật dụng quan trọng sử dụng trong những gia đình có diện tích hạn hẹp. Điển hình như mẫu dưới đây, căn phòng tuy hẹp nhưng nhờ có sự bố trí khéo léo của giường cùng với mầu sắc đa chiều giúp cho không gian phòng như được mở rộng đồng thời tạo được chiều sâu
Còn dưới đây là mẫu phòng có không gian trên dưới 2m, nhà thiết kế đã sử dụng gam mầu trắng cùng với những họa tiết nhẹ nhàng, không quá lòe loẹt nên người nhìn có cảm giác tao nhã, thoải mái khi bước chân vào phòng.
Nếu như bé yêu thích những câu truyện cổ tích thì mẫu nội thất phòng như thế này là phù hợp nhất, mầu hồng dành cho các bé gái và chiếc giường 2 tầng giống lâu đài đồ sộ. Cho bé có cảm giác như bước vào không gian thiên nhiên trù phú.
Căn phòng hiện đại này được trang trí bằng khá nhiều tone mầu nổi khác nhau, có vẻ hơi chóe nhưng lại không gây khó chịu bởi phong cách đối lập tạo nên không gian hun hút cho bé cảm giác thoải mái như cõi thần tiên.
Cuối cùng nội thất phòng ngủ khả hiện đại, nhìn thoáng qua thì đơn giản nhưng thực tế căn phòng này đa sỗ lấy được lòng các bé yêu nhà ta.
Những mẫu nội thất phòng ngủ bên trên khá hiện đại và độc đáo, ba mẹ nên tạo điều kiện tối đa để giúp các bé có cơ hội sinh hoạt trong một môi trường hoàn hảo nhất, để con phát triển một cách toàn diện.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét