Chủ Nhật, 15 tháng 1, 2017

Thương hiệu bình sữa cho trẻ sơ sinh loại nào uy tín nhất?

Chỉ cần lướt qua một số những siêu thị chuyên cung cấp đồ dùng và bình sữa cho trẻ sơ sinh các mẹ có thể thấy hàng trăm mẫu mã thương hiệu bình sữa khác nhau, mỗi loại đều giới thiệu là an toàn và chất lượng… nhưng trên thực tế chỉ có một số thương hiệu bình sữa được kiểm chứng và đánh giá cao từ các chuyên gia y tế và hội người tiêu dùng cụ thể như sau.

4 thương hiệu bình sữa cho trẻ sơ sinh uy tín nhất hiện nay

-         Bình sữa mamachi
Thương hiệu bình sữa đến từ Hàn Quốc với chất liệu được đảm bảo 100% là silicone cao cấp được sử dụng trong y tế, và là loại bình sữa duy nhất trên thị trường được đánh giá khá cao của các chuyên gia về độ an toàn cũng như độ tiện dụng của sản phẩm.

-         Bình sữa comotomo
Kế tiếp nó là thương hiệu bình sữa comotomo cũng khá nổi tiểng của Hàn Quốc nhưng về cơ bản thì bình mỏng hơn và dung tích có nhỏ hơn một chút nhưng xét về độ tiện dụng và giá cả thì loại bình này cũng khá an toàn và phù hợp.

-         Bình sữa dr brown
Thương hiệu độc quyền của Mỹ với cấu trúc thông minh là bộ van tách sữa rời cổ bình có khả năng tạo thành một áp lực không khí đẩy mạnh lượng sữa vào cơ thể mà không sợ lẫn bọt sữa, hạn chế được tối đa việc đầy bụng và nôn trớ của trẻ nhỏ.

-         Bình sữa Nuk
Loại bình sữa cho trẻ sơ sinh này cũng được khá nhiều người ưa chuộng và lựa chọn, không chỉ đa dạng về mặt chất liệu, dung tích và mẫu mã nó còn có một mức giá khá phù hợp đồng thời thiết kế đơn giản giúp mẹ dễ dàng trong quá trình pha sữa.


Với 4 thương hiệu nổi tiếng bên trên mẹ hoàn toàn có thể tin tưởng về độ an toàn cũng như độ thân thiện cho bé dễ sử dụng nhất. Nhưng để chọn được bình sữa cho trẻ sơ sinh chính hãng các mẹ nên tới những siêu thị uy tín như Kids Plaza nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét