Thứ Tư, 30 tháng 11, 2016

Bình sữa comotomo chất liệu silicone y tế an toàn tuyệt đối cho bé

Khi dòng bình sữa comotomo có chất liệu được cấu tạo bằng silicone y tế ra đời và ngay lập tức gặp một làn sóng dư luận, họ tranh luận về những ưu điểm cũng như nhược điểm của nó. Chưa xét về góc độ tốt hay không mà đứng về phương diện phía khách hàng họ cho rằng loại bình này khá mềm mại, dễ cầm nắm và chịu được va chạm cao nên vừa bền vừa tiện lợi trong lúc cọ rửa vệ sinh bình.

Bình sữa comotomo chất liệu silicone an toàn cho bé


- Hiện nay, trên thị trường bình sữa chủ yếu được làm bằng nhựa và thủy tinh, trong đó bình nhựa quá phổ biến khiến khả năng bình giả kém chất lượng tăng cao còn bình thủy tình thì khá nặng nên dễ bị vỡ. Chính vì vậy loại bình sữa comotomo có chất liệu silicone ra đời và được nhiều người đón nhận.
- Bình sữa comotomo công nghệ Mĩ và Hàn Quốc thiết kế phần núm vừa với quai hàm bén đầu núm mềm mại gần giống như ty của mẹ, phần cổ bình rộng mô phỏng bầu ngực mẹ giúp bé cảm nhận được độ thân thiện như đang trong vòng tay mẹ vậy.

- Silicone là một chất liệu an toàn được sử dụng khá phổ biến trong ngành y tế cũng như các chương trình làm đẹp, được đánh giá khá cao vì ngoài không BPA độc hại loại chất liệu này còn cho là gần giống với da thịt con người. Do đó khi áp dụng vào sản xuất bình sữa chất liệu này vừa đảm bảo được độ an toàn vừa khá thân thiện giúp cho những bé kén ty cũng nhanh chóng thích nghi hơn.

- Đó cũng chính là lý do tại sao trên 50% các chị em chọn loại bình sữa chất liệu này cho con sử dụng, trong đó có trên 80% là những bé kén ty và nếu như bạn cũng đang phân vân thì đừng ngần ngại gì nữa liên hệ ngay tới siêu thị mẹ và bé Kids Plaza để được hỗ trợ tư vấn mua hàng nhanh nhất và hiệu quả nhất.
Bài tham khảo: Mua bình sữa loại nào giữ được độ dinh dưỡng cao cho sữa

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét