Thứ Hai, 21 tháng 11, 2016

Mua bình sữa loại nào giữ được độ dinh dưỡng cho sữa

Ngày nay, khi mua bình sữa được sử dụng bằng nhiều loại chất liệu khác nhau như nhựa, silicone, thủy tinh. Mỗi loại đều có những ưu điểm và nhược điểm riêng biệt nhưng không phải loại nào cũng còn giữ đủ các chất dinh dưỡng cũng như hương vị thơm ngon của nó, dưới đây là một số loại bình sữa có chất liệu đáp ứng được điều này.

Mua bình sữa có chất liệu giữ được toàn bộ chất dinh dưỡng


Có thể nói, trong 3 chất liệu là thủy tinh, silicone và nhựa thì bình thủy tinh có khả năng giữ nhiệt đồng thời lưu trữ được toàn bộ các chất dinh dưỡng có trong sữa cao nhất so với những chất liệu còn lại và đã được kiểm chứng bởi chuyên môn điển hình là bình sữa nuk
Nói như vậy không có nghĩa là chất liệu nhựa và silicone không tốt chỉ là so với thủy tinh thì nhựa và silicone giữ nhiệt kém hơn mà thôi, nhưng không đáng kể bởi tất cả các loại bình sữa chính hãng đều được trải qua một quá trình sàng lọc và kiểm nghiệm về độ an toàn cũng như thân thiện nhất với trẻ nhỏ, tạo điều kiện để con phát triển một cách khỏe mạnh và đầy đủ các chất dinh dưỡng.

Tuy vậy, bình sữa bằng thủy tinh thường khá nặng nên dễ bị vỡ khi va chạm, đồng thời dễ bị nứt khi tiệt trùng bằng lò vi sóng nên trước khi chọn mua bình sữa bạn nên tham khảo thật kỹ để đưa ra cho mình một phương pháp sử dụng cho hợp lý.
Còn với câu hỏi mua bình nào giữ được trọn vẹn chất dinh dưỡng trong sữa thì hầu như 3 chất liệu trên đều tốt và đảm bảo an toàn nếu chất liệu đó không có chì và không có nhực PBA cùng với các chất phụ gia độc hại khác nữa.
Cùng liên hệ tới siêu thị mẹ và bé Kids Plaza quá hotline 1800.6608 để trực tiếp được các chuyên gia tư vấn và tìm hiểu thêm và vấn đề này, giúp bạn tích lũy thêm kinh nghiệm trong việc bảo vệ và chăm sóc sức khỏe của con yêu.
Bài đọc thêm: Mẹo tập cho bé tự ty bình sữa hiệu quả nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét