Thứ Hai, 7 tháng 11, 2016

Năm màu sắc khác nhau của giường tầng

Hãy tưởng tượng một thế giới không có bất kỳ màu sắc, tông màu hoặc màu sắc cho nó. Nó sẽ là một nơi khá ảm đạm và buồn tẻ. Bây giờ, hãy tưởng tượng một thế giới trong đó giường tầng mà không bao giờ tạo ra hay phát minh. Đó sẽ là một nơi rất nhàm chán và nhạt nhẽo quá. May mắn thay, chúng tôi xảy ra để sống trong một thế giới mà có đầy đủ các màu sắc và một mảng rộng của niềm vui và thiết thực giường tầng để lựa chọn.

Trong những ngày đầu của giường tầng, họ có thể đã có sẵn trong một màu hoặc kết thúc - thường là màu gỗ và thường là một số loại màu nâu. Hãy thử nghĩ về nó theo cách tương tự, trong đó Henry Ford mô tả Model T Ford: "bạn có thể có nó trong bất kỳ màu nào bạn thích, miễn là nó màu đen." Không thực sự nhiều sự lựa chọn đó để chọn từ. Tuy nhiên, trong những năm qua, giường tầng đã phát triển về kích thước và hình dạng, mà còn trong các thiết kế và màu sắc quá. Ngày nay, có rất nhiều loại khác nhau của giường tầng cho bạn lựa chọn - và nếu bạn quan tâm đến màu sắc, sau đó bạn đang ở may mắn. Đó là bởi vì có rất nhiều màu sắc độc đáo và kết thúc của giường tầng có sẵn, và mỗi loại có thể mang lại một sự quyến rũ nhất định và sự tinh tế cho ngôi nhà của bạn.

Hãy có một cái nhìn tại một số các giường tầng khác nhau mà có sẵn cho bạn để mua, về màu sắc chương trình:

A) GIƯỜNG TRẮNG BUNK


Một chiếc giường ngủ màu trắng mang lại cho bạn một màu sắc đơn giản mà có thể phù hợp với các trang trí hiện có của bất kỳ phòng ngủ được thiết lập. Ngược lại, nếu bạn đang cải tạo hoặc xây dựng một phòng ngủ mới, sau đó giường tầng trong trắng là một cách tuyệt vời để thêm một giật gân sáng đó là chắc chắn chắn sẽ thu hút sự chú ý và mời thảo luận. Một khía cạnh tuyệt vời để có một chiếc giường ngủ màu trắng cho trẻ em của bạn là, như thị hiếu thiết kế của họ phát triển và phát triển khi chúng lớn lên, những cái nhìn cổ điển và cảm giác của một chiếc giường ngủ màu trắng có thể thích ứng và vẫn duy trì một vị trí quan trọng trong phòng ngủ.

B) GIƯỜNG BUNK TRÊN MAPLE NGUYÊN


Có điều gì tinh tế hơn, nhưng đẹp hơn cái nhìn, cảm nhận và màu sắc của phong? Một chiếc giường ngủ phong màu độc đáo ở chỗ. mặc dù phong là một màu tối hơn so với hầu hết, nó vẫn có thể phù hợp liền mạch và hoàn hảo trong đường nét tươi sáng và màu sắc của phòng ngủ của một đứa trẻ. Ngoài ra, phong tự nhiên giường tầng, được làm từ gỗ của cây phong, mạnh hơn và do đó, có khả năng hơn để đứng lên sự khắc nghiệt khó khăn mà một đứa trẻ có thể đặt một chiếc giường ngủ thông qua.

GIƯỜNG C) BUNK TRÊN OAK VỪA

Không có gì là khá giống như sức mạnh, kích thước và sức mạnh của một cây sồi là. Và khi bạn lấy những đặc điểm và phẩm chất và chuyển chúng vào một thiết kế giường ngủ, những gì bạn kết thúc với một chiếc giường ngủ mà xác định rõ cổ điển chữ trong cả màu sắc và hình dạng. Một chiếc giường gỗ sồi giường vừa sẽ kết thúc được một mảnh đồ nội thất mà sẽ kéo dài suốt đời và không có nghi ngờ sẽ được truyền qua nhiều thế hệ của gia đình như là kết quả của vẻ đẹp tự nhiên của nó và sức chịu đựng mạnh mẽ.

D) GIƯỜNG CHERRY BUNK

Bright, vui vẻ và sôi nổi, giường tầng trong anh đào thực sự có thể thêm một lưu ý cao của nhân cách và hương vị cho bất kỳ phòng ngủ. Hoàn hảo để sáng lập một phòng ngủ gồm có một thiết kế đơn điệu hơn, giường tầng trong anh đào ngay lập tức được sự chú ý thời điểm người để mắt của họ trên đó. Cũng như vậy, anh đào giường tầng có thể đến trong một loạt các sắc thái, từ anh đào tươi sáng để gừng mềm để quế tự tin. Và, không có vấn đề mà anh đào bunk giường bạn nhận được, đó là nhất định để xem xét tốt.

GIƯỜNG E) BUNK TRÊN ANTIQUE WALNUT

Một cổ điển tức thời về thẩm mỹ, giường tầng trong quả óc chó cổ xưa đặc trưng một sự quyến rũ kì quái đó sẽ không bao giờ phai nhạt như thời gian đi theo hoặc là con của bạn lớn lên. Một yêu thích phổ biến trong số các chủ sở hữu chiếc giường ngủ, đồ cổ giường óc chó giường là bền và tính năng một loại cái nhìn của thế giới cổ và cảm thấy rằng màu sắc khác chỉ đơn giản là không thể trùng lặp. Hoàn toàn thoải mái trong một ngôi nhà hiện đại, cabin mộc mạc hoặc tiểu tự nhiên, giường tầng trong quả óc chó cổ chắc chắn là một bổ sung chào mừng đến bất kỳ phòng ngủ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét