Thứ Ba, 8 tháng 11, 2016

Câu hỏi về chế độ thức ăn cho trẻ sơ sinh

Hãy suy nghĩ về chương này là một thương hiệu của một chủ sở hữu trên con bú. (Các hướng dẫn hoạt động trên con bú sau trong chương tiếp theo.) Có phải là một việc tốt đẹp để nói về con nuôi, nhưng với một em bé mới trong cuộc sống của bạn hoặc trên đường, bạn có thể có quá ít thời gian thời gian để đọc. Do đó, chương này tập trung vào chỉ các sự kiện. Nó bao gồm một loạt các bảng thông tin tham khảo và nổi bật là đã sẵn sàng để giúp bạn thực hiện các quyết định đúng đắn về trẻ sơ sinh ăn trẻ sơ sinh của bạn.

Q. Tôi có nên làm nóng sữa trước khi tôi đưa nó cho em bé không?

A. Hầu hết trẻ sơ sinh không có một sở thích nhiệt độ. Bạn có thể muốn đi cái lạnh ra một chai lạnh của công thức bằng cách chạy nước ấm lên nó. Nó là tốt hơn để cung cấp cho các sữa em bé đó là mát quá ấm. sữa trong lò vi sóng làm nóng có thể làm cho nó quá nóng, và không được khuyến khích.

Q. Tôi có phải tiệt trùng bình sữa và núm vú?

A. Không, chỉ cần đảm bảo chúng được làm sạch kỹ bằng xà phòng và nước và rửa sạch.

Q. Làm thế nào để tôi biết nếu bé uống đủ sữa bột?

A. Trong tháng đầu tiên, hầu hết các bé uống khoảng 3 ounces sữa công thức ở mỗi lần cho ăn, hoặc 20-24 oz trong thời hạn hai mươi bốn giờ. Trong tháng thứ hai, số lượng thông thường là 26-28 ounces, và trong tháng thứ ba, 28-36 ounces. tăng cân của bé là một chỉ số tốt về tính đầy đủ của lượng thức ăn.

Q: Tại sao không giới thiệu thức ăn trẻ em cho đến khi 4-6 tháng?


A. Sự ra đời của các loại thực phẩm bán rắn ở 4-6 tháng tuổi được khuyến cáo vì trẻ em không phaùt sẵn sàng để nuốt thức ăn, và hệ thống tiêu hóa của họ là quá non nớt để xử lý chúng trước khi thời điểm đó. Giới thiệu các chất rắn đầu tiên cũng thúc đẩy sự phát triển của dị ứng thực phẩm.

Hỏi: sữa dê tốt hơn cho các em bé hơn sữa bò?

A. Sữa dê không phải là tốt hơn so với sữa bò, nhưng không được khuyến cáo cho đến khi sau một năm. Cả hai đều có mức protein và khoáng sản là quá cao cho người dân trong năm đầu tiên của cuộc sống.

Hỏi: Tôi nghe nói em bé không nên sử dụng mật ong. Là sự thật?


A. Trẻ em không nên sử dụng mật ong chưa được tiệt trùng vì nó có thể gây ngộ độc ở trẻ sơ sinh. mật ong tiệt trùng là an toàn, nhưng trẻ sơ sinh không cần kẹo anyway.

Q. Tôi có nên cắt thức ăn của tôi cho con tôi nếu anh là nhận được quá béo?

A. Không có trẻ thường chất béo. Họ nên được cho phép để quyết định khi nào chúng đói và khi họ đã có đủ để ăn. Young bắt đầu mỏng xuống sau khi họ bắt đầu để thu thập thông và trở thành vận động cơ thể nhiều hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét